STT
|
Tên bài báo/đề tài
|
Tác giả
|
Tên tạp chí/hội thảo
|
Năm công bố
|
1
|
Các yếu tố ảnh hưởng đạo đức sinh viên trong trường học
|
Lê Đăng Lăng
|
Tạp chí Khoa học và Công nghệ, ĐH Đà Nẵng
|
2013
|
2
|
Nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức sinh viên trong trường học
|
Lê Đăng Lăng
|
Tạp chí Đại học Thủ Dầu Một
|
2013
|
3
|
Tác động của truyền thông đến xây dựng thương hiệu
|
Lê Đăng Lăng
|
Tạp chí Đại học Thủ Dầu Một
|
2013
|
4
|
Các yếu tố ảnh hưởng đạo đức sinh viên trong trường học
|
Lê Đăng Lăng
|
Quản lý giáo dục
|
2013
|
5
|
Các yếu tố ảnh hưởng đạo đức sinh viên trong trường học
|
Lê Đăng Lăng
|
Quản lý giáo dục
|
2013
|
6
|
Ảnh hưởng của yếu tố môi trường đến hiệu quả hoạt động của cửa hàng nhượng quyền thương mại trong lĩnh vực ăn uống giải khát - Trường hợp nghiên cứu tại Việt Nam
|
Nguyễn Khánh Trung
|
Tạp chí Phát triển Khoa học & Công nghệ, ĐHQG HCM
|
2013
|
7
|
Một số yếu tố chính tác động vào kiến thức thu nhận của sinh viên khối ngành Kinh tế tại Trường ĐH An Giang
|
Nguyễn Thị Mai Trang
|
Tạp chí Khoa học, ĐH Mở TP.HCM
|
2013
|
8
|
Chất lượng dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp và truyền miệng trong ngành hàng không nội địa Việt Nam
|
Nguyễn Thị Mai Trang
|
Tạp chí Phát triển Khoa học & Công nghệ, ĐHQG HCM
|
2013
|
9
|
Sự tác động của những sự kiện khác nhau trong một chuỗi dịch vụ đến mức độ hài lòng tổng quát của khách hàng tại hai thời điểm đo lường “nóng” và “lạnh
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
Tạp chí Khoa học & Phát triển
|
2013
|
10
|
Chất lượng dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp và truyền miệng trong ngành hàng không nội địa Việt Nam.
|
Nguyễn Thị Mai Trang
|
Tạp chí Khoa học và Công nghệ, ĐHQG HCM
|
2013
|
11
|
Phát triển thang đo một số khái niệm tiếp thị dựa vào khách hàng
|
Lê Đăng Lăng
|
Tạp chí Khoa học và Công nghệ, ĐH Thái Nguyên
|
2014
|
12
|
Does psychological capital drive the effort of marketers?
|
Nguyễn Thị Mai Trang
|
Tạp chí Phát triển Kinh tế
|
2014
|
13
|
Mối quan hệ giữa cá thành phần giá trị thương hiệu vàng: Nghiên cứu trường hợp SJC
|
Lê Đăng Lăng
|
Tạp chí Phát triển Kinh tế
|
2014
|
14
|
Một số yếu tố chính tác động vào kiến thức thu nhận của sinh viên khối ngành Kinh tế tại Trường ĐH An giang
|
Nguyễn Thị Mai Trang
|
Tạp chí Khoa học, ĐH Mở TP.HCM
|
2014
|
15
|
Chính sách phát triển nông nghiệp công nghệ cao: Nghiên cứu và vận dụng tại DakNong
|
Lê Đăng Lăng
|
Tập san KHCN, Sở kHCN ĐakNong
|
2014
|
16
|
Thương hiệu nhà tuyển dụng: Từ lý luận đến thực tiễn tại Việt Nam
|
Nguyễn Khánh Trung
|
Tạp chí Khoa học
|
2014
|
17
|
Lợi ích mối quan hệ, cam kết, sự thỏa mãn và lòng trung thành: trường hợp khách hàng cá nhân tại ngân hàng TP.HCM, Việt Nam
|
Nguyễn Thị Mai Trang
|
Tạp chí Phát triển Khoa học & Công nghệ, ĐHQG HCM
|
2014
|
18
|
Chất lượng dịch vụ trực tuyến và sự hài lòng khách hàng: Một nghiên cứu về trường hợp mua hàng trực tuyến tại Việt Nam
|
Nguyễn Thị Mai Trang
|
Tạp chí Phát triển Kinh tế
|
2014
|
19
|
Những hệ lụy của Logistics đô thị và áp dụng mô hình tương hỗ Logistics trong khuôn khổ thành phố ở Châu Âu vào Việt Nam
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
Chuyên san Kinh tế & Kinh doanh, Tạp chí Khoa học ĐHQG HN
|
2014
|
20
|
Xây dựng thương hiệu thông qua tổng đài hỗ trợ khách hàng của các mạng di động
|
Nguyễn Minh Châu
|
Tạp chí Đại học Thủ Dầu Một
|
2014
|
21
|
Một số nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không nội địa Việt Nam
|
Nguyễn Thị Mai Trang
|
Tạp chí Khoa học, ĐH Mở TP.HCM
|
2014
|
22
|
Cải cách sở hữu sang quan hệ thị trường: Kinh nghiệm của LB Nga và bài học cho Việt Nam
|
Phạm Đức Chính
|
Tạp chí Kinh tế Đối ngoại
|
2014
|
23
|
Yếu tố tiếp nhận của hoạt động nhượng quyền thương mại trong lĩnh vực ăn uống - giải khát: trường hợp nghiên cứu tại Việt Nam
|
Nguyễn Khánh Trung
|
Tạp chí Phát triển Khoa học & Công nghệ, ĐHQG HCM
|
2014
|
24
|
Yếu tố môi trường đến hiệu quả hoạt động của cửa hàng nhượng quyền thương mại trong lĩnh vực ăn uống giải khát - Trường hợp nghiên cứu tại Việt Nam
|
Nguyễn Khánh Trung
|
Tạp chí Phát triển Khoa học & Công nghệ, ĐHQG HCM
|
2015
|
25
|
Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trái cây thông qua thương hiệu, hệ thống phân phối bán hàng và chất lượng sản phẩm
|
Đỗ Đức Khả
|
Tạp chí Phát triển Khoa học & Công nghệ, ĐHQG HCM
|
2015
|
26
|
Các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận tín dụng chính thức của nông hộ tỉnh An Giang (Factors affecting access to format credit by small holder farmers in An Giang Province).
|
Phạm Đức Chính
|
Tạp chí Phát triển Khoa học & Công nghệ, ĐHQG HCM
|
2015
|
27
|
Yếu tố chuyển giao của hoạt động nhượng quyền thương mại trong lĩnh vực ăn uống - giải khát: trường hợp nghiên cứu tại Việt Nam
|
Nguyễn Khánh Trung
|
Tạp chí Khoa học, ĐH Mở TP.HCM
|
2015
|
28
|
Dịch vụ ngân hàng truyền thống và trực tuyến: Loại hình nào quyết định sự hài lòng tổng quát của khách hàng
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
Tạp chí Phát triển Khoa học & Công nghệ, ĐHQG HCM
|
2015
|
29
|
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng mạng xã hội Facebook tại Việt Nam
|
Nguyễn Thị Mai Trang
|
Tạp chí Phát triển Khoa học & Công nghệ, ĐHQG HCM
|
2015
|
30
|
Giải pháp phát triển khu, cụm CN đến tăng trưởng xanh tỉnh Long AN
|
Huỳnh Thanh Tú
|
|
2015
|
31
|
Mối quan hệ trong hoạt động nhượng quyền thương mại lĩnh vực ăn uống - giải khát tại Việt Nam
|
Nguyễn Khánh Trung
|
Tạp chí Khoa học ĐHQGHN: Kinh tế và Kinh doanh, Tập 31, Số 4 (2015) 11-20
|
2015
|
32
|
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn và tiêu dùng trái cây tại siêu thị ở thành phố Hồ Chí Minh
|
Đỗ Đức Khả
|
Tạp chí Phát triển khoa học & Công nghệ, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh,
|
2015
|
33
|
Khách hàng Việt quan tâm đến lợi ích kinh tế hay giá trị tinh thần từ các dịch vụ cho thuê bao di động
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
Tạp chí Khoa học, ĐH Thương mại Hà Nội
|
2016
|
34
|
SERVSEXP: thang đo trải nghiệm dịch vụ đào tạo Đại học
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
Tạp chí Kinh tế & Phát triển, ĐH Kinh tế quốc dân
|
2016
|
35
|
Hình ảnh thương hiệu dịch vụ: Những tương đồng/khác biệt với thương hiệu sản phẩm và nghiên cứu định tính trường hợp dịch vụ đào tạo
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
Tạp chí Phát triển khoa học & Công nghệ, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh,
|
2016
|
36
|
Đo lường sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công: nghiên cứu thực tế tại Long Xuyên, An Giang.
|
Phạm Đức chính
|
Kinh tế đối ngoại.
|
2015
|
37
|
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn và tiêu dùng trái cây của người tiêu dùng tại các siêu thị ở TP HCM
|
Đỗ Đức Khả
|
Phát triển Khoa học và Công nghệ
|
2015
|