TT
|
Năm
|
Thông tin tạp chí
|
Tên bài báo
|
Tên các tác giả
|
Thuộc lĩnh vực
|
ISSN
|
Tên tạp chí
|
Vol, No, pp
|
I. Bài báo trên tạp chí Quốc tế thuộc Scopus
|
1
|
2016
|
International Review on Public and Nonprofit Marketing
|
DOI:10.1007/s12208-016-0171-x, p. 1-35. ISSN 1984 (Print) 1865-1992 (Online)
|
Impact of direct and indirect service experience to service brand image
|
Võ Thị Ngọc Thúy
Hoàng Đoàn Phương Thảo
|
Marketing
|
1859-0012
|
II. Bài báo trên tạp chí Quốc gia thuộc danh sách học hàm (ghi rõ ISSN)
|
1
|
2016
|
Công nghệ ngân hàng
|
Số 129, trang 92-105
|
Sự dụng hiệu quả nguồn nhân lực - yếu tố then chốt tạo lợi thế thế cạnh tranh cho doanh nghiệp
|
Phạm Đức Chính
|
|
ISSN-1859-3682
|
2
|
2017
|
Kinh tế đối ngoại
|
Số 92, trang 39-54
|
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng báo điện tử: nghiên cứu trưởng hợp "Tuổi trẻ online"
|
Phạm Đức Chính
|
|
ISSN-1859-4050
|
3
|
2016
|
Kinh tế & Phát triển
|
Số đặc biệt T11/2016
|
Chất lượng dịch vụ cung ứng, giá, chiết khấu và sự hài lòng của khách hàng công nghiệp: nghiên cứu so sánh nhà thầu và đại lý
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
|
1859-0012
|
4
|
2016
|
Kinh tế & Phát triển
|
(231) T9/2016
|
Tác động trực tiếp và gián tiếp của chất lượng dịch vụ của ngân hàng truyền thống và trực tuyến đến sự hài lòng của khách hàng
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
|
1859-0012
|
5
|
2016
|
Tạp chí phát triển KH&CN
|
Tập 19, số Q2- 2016
|
Hình ảnh thương hiệu dịch vụ: Những tương đồng/khác biệt với thương hiệu sản phẩm và nghiên cứu định tính trường hợp dịch vụ đào tạo
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
|
1859-0128
|
6
|
2016
|
Tạp chí khoa học thương mại
|
Năm thứ 15-số 98, 10/2016
|
Tin tưởng, gắn kết và rủi ro cảm nhận: tâm lý nào sẽ quyết định cam kết của khách hàng với thương hiệu?
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
|
1859-3666
|
7
|
2016
|
Tạp chí công thương
|
Số 9, T9/2016
|
Nghiên cứu về thái độ của người tiêu dùng Việt Nam đối với rau hữu cơ
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
|
0866-7756
|
8
|
2016
|
Kinh tế Chấu Á-Thái Bình Dương
|
Số cuối T8/2016
|
Xác định những yếu tố điều kiện và động lực dẫn đến thúc giục mua hàng ngầu hững tại các siêu thị mẹ và bé
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
|
0868-3808
|
9
|
2016
|
Tạp chí khoa học (ĐH Mở TP. HCM)
|
Số 50(5), T9/2016
|
Hình ảnh thương hiệu trường Đại học trong tâm trí người học
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
|
1859-3453
|
10
|
2017
|
Tạp chí Kinh tế & Phát triển
|
Số 236, T2/2017
|
Thời điểm xuất hiện các tình tiết trong một phim quảng cáo: những tác động đến cảm xúc và thái độ về quảng cáo theo thời gian
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
|
1859-0012
|
11
|
2017
|
Tạp chí khoa học thương mại
|
Năm thứ 16 - số 102, T2/2017
|
Tác động của các yếu tố dịch vụ logistics đến sự hài lòng khách hàng: nghiên cứu so sánh doanh nghiệp nội địa với doanh nghiệp nước ngoài ở Việt Nam
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
|
1859-3666
|
12
|
2016
|
Tạp chí Khoa học & Công nghệ Việt Nam
|
Thg8-16
|
Đổi mới “mở” trong doanh nghiệp, chiến lược quan trọng trong thờik ý hội nhập: tổng quan lý thuyết và nghiên cứu tình huống
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
|
2588-1108
|
13
|
2016
|
Chuyên san Kinh tế & Kinh doanh, Tạp chí Khoa học ĐHQG Hà Nội
|
Số T12/2016
|
Ảnh hưởng của nhãn mác thực phẩm an toàn đến hành vi khách hàng với sản phẩm của nhãn hàng riêng
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
|
0866-8612
|
14
|
2017
|
Tạp chí khoa học - Đại học Huế
|
Tập 126, số 5A (2017)
|
Tác động của trải nghiệm dịch vụ đến hành vi sau sử dụng: trường hợp dịch vụ xe khách đường dài
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
|
1859-1388
|
15
|
2017
|
Tạp chí khoa học - Đại học Huế
|
Tập 126, số 5A (2017)
|
Tác động của các yếu tố nguồn lực tương tác của tổ chức và hành vi hướng tới khách hàng của nhân viên đến hành vi tham gia của khách hàng vào dịch vụ ngân hàng
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
|
1859-1388
|
16
|
2016
|
Tạp chí Khoa học & Công nghệ Việt Nam
|
Số 12B, 2016
|
Vai trò của các nhà cung ứng dịch vụ logistics trong quan hệ cạnh tranh cùng phát triển
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
|
2588-1108
|
17
|
2017
|
Tạp chí Du lịch
|
Số T6/2017
|
Phân khúc du khách nội địa đến các điểm du lịch sinh thái trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
|
0866-7373
|
18
|
9/2016
|
Tạp chí Khoa học & Đào tạo Ngân hàng
|
Số 172, Trang 14 – 19
|
Nhận diện các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Huế - tiếp cận bằng nghiên cứu định tính
|
Dương Bá Vũ Thi & Nguyễn Khánh Trung
|
|
1859-011X
|
19
|
2016
|
Tạp chí Phát triển Khoa học & Công nghệ
|
tập 19, Q4-2016
|
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người mua trong thị trường thương mại điện tử
|
Nguyễn Thị Bình Minh
|
|
1859-0128
|
20
|
2016
|
Tạp chí Phát triển KH&CN
|
tập 19, Q4-2016
|
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ người mua trong thị trường thương mại điện tử
|
ThS. Nguyễn Hoàng Diễm Hương
|
|
|
21
|
5/2017
|
Tạp chí Kinh tế & phát triển
|
Số 239, Tr29-36
|
Thuyết lây lan: Từ văn hóa tổ chức và lãnh đạo đến hành vi của nhân viên với tổ chức và thái độ với khách hàng
|
TS Võ Thị Ngọc Thúy, Mai Thu Phương, Hoàng Đoàn Phương Thảo
|
Quản lý
|
1859-0012
|
22
|
tháng 4 năm 2016
|
Nghiên cứu Tài chính - Marketing
|
số 33
|
Giải pháp phát triển Khu, Cụm công nghiệp xanh tỉnh Long An
|
Huỳnh Thanh Tú
Nguyễn Minh Thoại
|
Kinh tế - Xã hội
|
|
23
|
tháng 9 năm 2016
|
Kinh tế và Dự báo
|
số 23
|
Mô hình đánh giá phát triển Khu, Cụm công nghiệp tỉnh Long An
|
Huỳnh Thanh Tú
Đỗ Đức Khả
|
Kinh tế - Xã hội
|
|
24
|
tháng 8 năm 2016
|
Kinh tế và Dự báo
|
số 20
|
Phát triển Kinh tế - Xã hội theo hướng xanh
|
Huỳnh Thanh Tú
Đỗ Đức Khả
|
Kinh tế - Xã hội
|
|
24
|
tháng 12 năm 2016
|
Kinh tế và Dự báo
|
số 30
|
Đánh giá tác động của Khu, Cụm công nghiệp xanh đến phát triển Kinh tế xã hội tỉnh Long An
|
Huỳnh Thanh Tú
|
Kinh tế - Xã hội
|
|
26
|
tháng 2 năm 2017
|
Tạp chí Khoa học Đại học Sài Gòn
|
số 25
|
Giải pháp Tăng trưởng xanh về hiệu quả Kinh tế trong phát triển Khu, Cụm công nghiệp tỉnh Long An
|
Huỳnh Thanh Tú
|
Kinh tế - Xã hội
|
|
27
|
tháng 3 năm 2017
|
Tạp chí Đại học Cữu Long
|
số 05
|
Giải pháp Tăng trưởng xanh về Môi trường bền vững trong phát triển Khu, Cụm công nghiệp tỉnh Long An
|
Huỳnh Thanh Tú
|
Kinh tế - Xã hội
|
|