No.
|
Topic
|
Author
|
Official Acceptance Time
|
Level
|
1
|
Các yếu tố cấu thành thương hiệu hoa Đà Lạt
|
TS. Phạm Thế Tri
|
2010
|
ĐHQG loại C
|
2
|
Dịch vụ hậu mãi chủ động và mối quan hệ của nó với sự hài lòng của khách hàng và năng lực sáng tạo của doanh nghiệp
|
TS. Nguyễn Thị Mai Trang
|
2010
|
ĐHQG loại C
|
3
|
Công bằng và hiệu quả trong chi tiêu công cho giáo dục đại học ở Việt Nam hiện nay
|
TSKH. Phạm Đức Chính
|
2010
|
ĐHQG loại C
|
4
|
Các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ du lịch tại các điểm tham quan du lịch tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
|
ThS. Đỗ Đức Khả
|
2010
|
ĐHQG loại C
|
5
|
Những nhân tố cốt lõi ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của hệ thống nhượng quyền thương mại trong lĩnh vực ăn uống giải khát tại Việt Nam.
|
ThS. Nguyễn Khánh Trung
|
2010
|
Cơ sở
|
6
|
Lý thuyết đại diện: Nghiên cứu so sánh sự khác biệt trong nhận thức của sinh viên với các nhà quản trị và ứng dụng vào giảng dạy môn học Quản trị nguồn nhân lực.
|
Trần Thị Hồng Liên
|
2012
|
Cơ sở
|
7
|
Truyền thông và vai trò của truyển thông trong xây dựng thương hiệu ngân hàng tại Việt Nam.
|
Vũ Quốc Việt Nam
|
2012
|
Cơ sở
|
8
|
Giải pháp phát triển của hệ thống nhượng quyền thương mại trong lĩnh vực ăn uống giải khát tại Việt Nam
|
Nguyễn Khánh Trung
|
2012
|
ĐHQG loại C
|
9
|
Chế độ quản lý nhân sự và những yếu tố tác động đến sự hài lòng về việc làm của công chức trong khu vực hành chính nhà nước hiện nay
|
Phạm Đức Chính
|
2013
|
ĐHQG loại C
|
10
|
Giành thị phần thông qua Thương hiệu và phân phối tiêu thụ sản phẩm đối với trái cây tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long
|
Đỗ Đức Khả
|
2014
|
ĐHQG loại C
|
11
|
Nâng cao giá trị thương hiệu Trường Đại học Kinh tế - Luật
|
Huỳnh Thanh Tú
|
2014
|
Cơ sở
|
12
|
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người mua trong thị trường thương mại điện tử
|
Nguyễn Hoàng Diễm Hương
|
2015
|
Cơ sở
|
13
|
Xây dựng trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao để tiến đến tạo dựng thương hiệu mạnh
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
2015
|
Cơ sở
|
14
|
Đánh giá tác động của các khu, cụm CN đến Tăng trưởng xanh tỉnh Long An – Giải pháp phát triển khu, cụm CN xanh của tỉnh
|
Huỳnh Thanh Tú
|
|
Cấp tỉnh
|
15
|
Nâng cao giá trị thương hiệu Trường Đại học Kinh tế - Luật
|
Huỳnh Thanh Tú
|
2014
|
Cơ sở
|
16
|
Xây dựng trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao để tiến đến tạo dựng thương hiệu mạnh
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
2015
|
Cơ sở
|
17
|
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người mua trong thị trường thương mại điện tử
|
Nguyễn Hoàng Diễm Hương
|
2015
|
Cơ sở
|
18
|
Ứng dụng mô hình Tetraclasse để đo lường tác động của các yếu tố dịch vụ đến sự hài lòng khách hàng của ngân hàng tại TP.HCM
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
2016
|
Cơ sở
|