STT
|
Tên bài viết hội thảo
|
Tác giả
|
Tạp chí, hội thảo
|
Năm
|
1
|
Le rôle des différents moments d’une expérience de service dans la satisfaction globale du client
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
International Congress Marketing Trend, Paris, France
|
2011
|
2
|
Contribution of peak moments to global satisfaction over time
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
La Londe Conference in Service Management, La Londe Les Maures, France
|
2012
|
Nguyễn Thị Mai Trang
|
3
|
Disparities between monetary and multidimensional poverty in Vietnam
|
Nguyễn Thị Mai Trang
|
International Asociation of the Review of Income and Wealth
|
2014
|
4
|
Satisfaction à chaud et à froid : L’influence de la valence et de la position temporelle des moments saillants d’une expérience
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
International Conference, French Marketing Association, Montpellier, France
|
2014
|
5
|
The dynamic influence of peak events in a service experience on “hot” and “cold” consumer satisfaction
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
The Service Research Publication Workshop, CERGAM & Elsevier, Aix-en-Provence, France
|
2014
|
6
|
Consumer behavior toward online shopping: the role of social presence in the online stores
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
Pan-Pacific International Conference XXXII - Innovation in SOEs in Digital Age, Hanoi
|
2015
|
7
|
New factor of environment franchise and its influence on business performance of franchise outlets in food and beverage industry – Case of Viet Nam
|
Nguyễn Khánh Trung
|
SIBR - Thammasat Conference on Interdisciplinary Business and Economics Research
|
2014
|
8
|
Does relating to corporate or product brands generates similar emotions
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
Summer Marketing Educators Conference, American Marketing Association, San Francisco, United States
|
2014
|
9
|
Antecedents of shopper loyalty in the Vietnamese supermarket.
|
Nguyễn Thị Mai Trang
|
New Perspective in Business, Economics, and Management Research and Practice
|
2015
|
10
|
Enhancing customer satisfaction through Proactive Postsales services
|
Nguyễn Thị Mai Trang
|
Emerging Issues in Economics & Business in the context of International Integration - EIEB; Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Hà nội
|
2015
|
11
|
Firm’s internal resources and customer perceived performance in b2b tax consultant services: the moderator effect of firm’s international experience and nature of engaged service
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
The 1th International Conference on Business (ICB 2015)
|
2015
|
12
|
Psychological Capital and Entrepreneurial Intention
|
Nguyễn Thị Mai Trang
|
The 1st International Conference on Corporate Social Responsibility and Sustainable Business Development, Trường ĐH Mở TP.HCM.
|
2015
|
13
|
Giản lược hóa vấn đề tài cấu trúc doanh nghiệp Nhà nước
|
Nguyễn Thị Kim Oanh
|
Tái cấu trúc doanh nghiệp Nhà nước
|
2012
|
14
|
Hệ thống thông tin marketing điện tử, cơ hội và thách thức
|
Vũ Thúy Hằng
Nguyễn Khánh Hòa
|
Hệ thống thông tin quản lý trong doanh nghiệp
|
2012
|
15
|
Mô hình kinh doanh GROUPON và thách thức cho các nhà quản lý
|
Nguyễn Ngọc Dũng
Nguyễn Khánh Hòa
|
Hệ thống thông tin quản lý trong doanh nghiệp
|
2012
|
16
|
Hành lang pháp lý và những rào cản liên quan đến thương mại điện tử
|
Lê Đăng Quang
Nguyễn Thị Bách Thảo
Nguyễn Đình Huy
Nguyễn Anh Tuấn
|
Phát triển thương mại điện tử trong bổi cảnh tái cơ câu nền kinh tế
|
2012
|
17
|
Role of discrete service moments on customer satisfaction
|
Võ Thị Ngọc Thúy
|
SERVSIG, International Service Research Conference, American Association Marketing, Helsinki, Finland
|
2012
|
18
|
Giải pháp xóa đói, giảm nghèo bền vững: Nâng cao hiệu quả sản xuất nông nghiệp và xây dựng thương hiệu nông sản
|
Lê Đăng Lăng
|
Xóa đói, giảm nghèo bền vững trong đồng bào dân tộc thiểu số các tỉnh thành phía Nam
|
2014
|
19
|
Hướng đến cộng đồng kinh tế ASEAN - Giải pháp tạo lợi thế cạnh tranh bằng xây dựng thương hiệu
|
Lê Đăng Lăng
|
Hội thảo Cộng đồng Kinh tế ASEAN - Cơ hội và thách thức đối với kinh tế Việt Nam
|
2014
|
20
|
MỘT CÁCH TIẾP CẬN VÀ KIẾN GIẢI MỚI CHO MÔ HÌNH HÀNH VI KHÁCH HÀNG VÀ THUẬT NGỮ “LEARNING” TRONG CÁC GIÁO TRÌNH MARKETING DÀNH CHO CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM
|
Phan Đình Quyền
|
Hành vi tiêu dùng mới trong cộng đồng ASEAN - Cơ hội và thách thức
|
2015
|
21
|
TÁC ĐỘNG CỦA TÍNH CÁCH THƯƠNG HIỆU ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG TRONG LĨNH VỰC XE GẮN MÁY Ở VIỆT NAM
|
Huỳnh Thanh Tú
|
Hành vi tiêu dùng mới trong cộng đồng ASEAN - Cơ hội và thách thức
|
2015
|
22
|
GỢI Ý NGHIÊN CỨU TÁC ĐỘNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN HIỆU QUẢ TIẾP THỊ CỦA DOANH NGHIỆP – TRƯỜNG HỢP NGÀNH THỰC PHẨM TẠI VIỆT NAM
|
Nguyễn Thị Kim Oanh
|
Hành vi tiêu dùng mới trong cộng đồng ASEAN - Cơ hội và thách thức
|
2015
|
23
|
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI FACEBOOK TẠI VIỆT NAM
|
Nguyễn Thị Mai Trang
|
Hành vi tiêu dùng mới trong cộng đồng ASEAN - Cơ hội và thách thức
|
2015
|
24
|
CÁC YẾU TỐ CỦA MARKETING MỐI QUAN HỆ TÁC ĐỘNG TỚI SỰ HỢP TÁC TRONG SẢN XUẤT KINH DOANH:NGHIÊN CỨU THỰC TẾ TỪCÁC NHÀ THẦU XÂY DỰNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
|
Phạm Đức Chính
|
Hành vi tiêu dùng mới trong cộng đồng ASEAN - Cơ hội và thách thức
|
2015
|
25
|
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KHẢ NĂNG TIẾP CẬN TÍN DỤNG CHÍNH THỨC CỦA NÔNG HỘ TỈNH AN GIANG
|
Phạm Đức Chính
|
Hành vi tiêu dùng mới trong cộng đồng ASEAN - Cơ hội và thách thức
|
2015
|
26
|
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA CỰU SINH VIÊN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
|
Nguyễn Hoàng Diễm Hương
|
Hành vi tiêu dùng mới trong cộng đồng ASEAN - Cơ hội và thách thức
|
2015
|
27
|
GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU HOA ĐÀ LẠT DƯỚI GÓC ĐỘ NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ GIẢI PHÁP CHO VIỆC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU HOA ĐÀ LẠT
|
Phạm Thế Tri
|
Hành vi tiêu dùng mới trong cộng đồng ASEAN - Cơ hội và thách thức
|
2015
|
28
|
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC LỰA CHỌN VÀ TIÊU DÙNG TRÁI CÂY CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÁC SIÊU THỊ Ở TP HCM
|
Đỗ Đức Khả
|
Hành vi tiêu dùng mới trong cộng đồng ASEAN - Cơ hội và thách thức
|
2015
|
29
|
NHẬN THỨC CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ THÁI ĐỘ ĐỐI VỚI NHÃN HÀNG RIÊNG TẠI VIỆT NAM
|
Nguyễn Thị Mai Trang
|
Hành vi tiêu dùng mới trong cộng đồng ASEAN - Cơ hội và thách thức
|
2015
|
30
|
TÁC ĐỘNG CỦA TÊN GỌI SẢN PHẨM ĐẾN HÀNH VI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG KHI LỰA CHỌN NHÃN HIỆU SỮA NƯỚC TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
|
Trần Thị Ý Nhi
|
Hành vi tiêu dùng mới trong cộng đồng ASEAN - Cơ hội và thách thức
|
2015
|
31
|
Ảnh hưởng của thiên hướng chú trọng mối quan hệ đến quá trình hình thành lòng trung thành của nhân viên: nghiên cứu thực tế tại ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á, TP.HCM
|
Phạm Đức Chính
|
Hành vi tiêu dùng mới trong cộng đồng ASEAN - Cơ hội và thách thức
|
2015
|
32
|
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng báo điện tử: nghiên cứu trường hợp "Tuổi trẻ online"
|
Phạm Đức Chính
|
Hành vi tiêu dùng mới trong cộng đồng ASEAN - Cơ hội và thách thức
|
2015
|
33
|
Tác động của quản trị nguồn nhân lực tới sự gắn kết của nhân viên với tổ chức sử dụng lao động: nghiên cứu thực tiễn tại công ty cổ phần pin ắc quy miền Nam
|
Phạm Đức Chính
|
Hành vi tiêu dùng mới trong cộng đồng ASEAN - Cơ hội và thách thức
|
2015
|
34
|
Nhận thức và thái độ của người tiêu dùng đối với nhãn hàng riêng tại Việt Nam
|
Nguyễn Thị Mai Trang
|
Hành vi tiêu dùng mới trong cộng đồng ASEAN - Cơ hội và thách thức
|
2015
|
35
|
Thực trạng xây dựng kết cấu hạ tầng kỹ thuật trong phát triển khu, cụm công nghiệp tỉnh Long An, , Tân An, tháng 6/2015
|
Nguyễn Minh Thoại
|
Long An
|
2015
|
36
|
Thực trạng công tác bồi thường-giải phóng mặt bằng tại các KCCN tỉnh Long An
|
Nguyễn Thị Hồng Gấm
|
Hội thảo đánh giá thực trạng Khu cụm công nghiệp (KCCN) tỉnh Long An
|
2015
|
37
|
Thực trạng hoạt động thu hút đầu tư trong phát triển khu, cụm công nghiệp tỉnh Long An
|
Nguyễn Minh Thoại
|
Long An
|
2015
|
38
|
Giải pháp phát triển thị trường trái cây Thanh long Long An
|
Nguyễn Minh Thoại
|
Sở KHCN tỉnh Long An
|
2015
|
Huỳnh Thanh Tú
|
39
|
Giải pháp phát triển tăng trưởng xanh Khu, Cụm CN tỉnh Long An
|
Huỳnh Thanh Tú
|
Khu Công nghiệp Phú An Thạnh (Bến Lức)
|
2015
|
40
|
Kết quả nghiên cứu kiểm định mô hình đánh giá tác động của Khu, Cụm công nghiệp đến tăng trưởng xanh tỉnh Long An
|
Đỗ Đức Khả
|
Khu Công nghiệp Phú An Thạnh (Bến Lức)
|
2015
|
Huỳnh Thanh Tú
|
41
|
Tác động của khu cụm công nghiệp đến tăng trưởng xanh tỉnh Long An: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu
|
Phạm Đức Chính
|
HỘI THẢO PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘ̂I VÙNG KINH TẾ TRỌNG ĐIỂM VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG GIAI ĐOẠN 2016-2020, ĐỊNH Hướng tới năm 2030
|
2015
|
Huỳnh Thanh Tú
|
Đỗ Đức Khả
|
42
|
Quan điểm phát triển KCCN của Đảng- Nhà nước, sự vận dụng các quan điểm trên vào phát triển KCCN tỉnh Long An
|
Nguyễn Thị Hồng Gấm
|
Hội thảo đánh giá thực trạng Khu cụm công nghiệp (KCCN) tỉnh Long An
|
2015
|
43
|
Mở rộng thị trường tiêu thụ: yếu tố quyết định thành công trong phát triển sản xuất cây Thanh Long ở Long An
|
Phạm Đức Chính
|
HỘI THẢO PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘ̂I VÙNG KINH TẾ TRỌNG ĐIỂM VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG GIAI ĐOẠN 2016-2020, ĐỊNH HƯỚNG ĐẾN NĂM 2030
|
2015
|
Huỳnh Thanh Tú
|
Đỗ Đức Khả
|
44
|
Phối hợp giữa các khu công nghiệp và các bên liên quan trong tăng trưởng xanh tại Long An: Nghiên cứu mô hình công nhiệp sinh thái
|
Nguyễn Thị Bình Minh
|
Đánh giá thực trạng phát triển khu, cụm CN tỉnh Long An
|
|
45
|
Khu công nghiệp sinh thái: Kinh nghiệm tại một số quốc gia và gợi ý phát triển cho khu công nghiệp Việt Nam
|
Nguyễn Thị Bình Minh
|
Đánh giá thực trạng phát triển khu, cụm CN tỉnh Long An
|
2015
|
46
|
Báo cáo chuyên đề: Thực trạng chính sách hấp dẫn đầu tư vào khu, cụm công nghiệp tỉnh Long An
|
Đặng Ngọc Bích
|
HỘI THẢO : "ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN KHU, CỤM CÔNG NGHIỆP TỈNH LONG AN", tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Long An
|
2015
|
47
|
Báo cáo chuyên đề: Thực trạng môi trường pháp lý đầu tư phát triển các khu, cụm công nghiệp tai tỉnh Long An
|
Đặng Ngọc Bích
|
HỘI THẢO : "ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN KHU, CỤM CÔNG NGHIỆP TỈNH LONG AN", tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Long An
|
2015
|