Với ý tưởng độc đáo và chiến lược marketing thông minh, đội Fairy Tell của khoa QTKD, trường Đại học Kinh tế - Luật đã chinh phục ban giám khảo và khán giả, xứng đáng với ngôi vị Quán quân của cuộc thi Marketing On Air 2024 vào ngày 20/12/2024 tại Hà Nội.
Marketing On Air là cuộc thi marketing uy tín và hàng đầu dành cho sinh viên trên toàn quốc, do CLB Marketing MGC – Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức. Sự kiện nhận được sự đồng hành và ủng hộ mạnh mẽ từ các doanh nghiệp lớn, chuyên gia trong ngành và các đơn vị truyền thông. Năm nay, sự kiện có 2 nhà tài trợ kim cương - Nagakawa và Viettel Post, tạo ra cơ hội lớn để các bạn có thể tiếp xúc với những thương hiệu hàng đầu Việt Nam hiện nay.
Đằng sau thành công này là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả đội. Ba thành viên xuất sắc đến từ lớp K22410C: Trần Tấn Đạt, Nguyễn Thúy Hồng, Đinh Bích Trân.
Kết quả hôm nay không chỉ là chiến thắng của một đội, mà còn là minh chứng rõ ràng cho thấy tầm quan trọng của sự đồng hành, mentoring và truyền cảm hứng từ các thầy, cô. Cô Trần Thị Ý Nhi - giảng viên Khoa QTKD (UEL) nhớ lại những ngày đầu tiên, cô đã không ngần ngại động viên các em sinh viên tham gia các cuộc thi chuyên ngành, và sẵn sàng đồng hành cùng các em trong suốt quá trình chuẩn bị. Hơn 4 tháng qua, cô trò đã cùng nhau trải qua biết bao khó khăn, từ những buổi họp online sôi nổi đến những buổi trao đổi ý tưởng tại quán cafe đến tận 10 giờ đêm. Cô Ý Nhi không chỉ truyền đạt kiến thức chuyên môn mà còn giúp các em rèn luyện tinh thần, kỹ năng làm việc nhóm và sự tự tin. Cô chia sẻ để tạo ra những thế hệ sinh viên tài năng, các thầy, cô hãy bắt đầu bằng những lời khuyên, sự động viên và sẵn sàng đồng hành cùng các em trên từng chặng đường.
Chiến thắng này không chỉ là niềm tự hào của đội Fairy Tell mà còn là minh chứng cho tài năng và sự sáng tạo của sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh của Trường Đại học Kinh tế - Luật.
Thực hiện Quỳnh Anh