Sinh viên Ngô Thị Hải Yến - K23415, ngành Quản trị Du lịch và Lữ hành, Khoa Quản trị Kinh doanh cùng đội thi "Thanh Âm Rực Rỡ" đã xuất sắc tạo nên lịch sử tại Vòng Chung kết cuộc thi “Đại sứ Văn hóa Du lịch 2025” khi giành trọn GIẢI NHẤT CHUNG CUỘC và danh hiệu GIẢI TRUYỀN THÔNG ẤN TƯỢNG NHẤT!


Vượt qua gần 1.000 sinh viên đến từ 86 trường đại học trên toàn quốc, Ngô Thị Hải Yến đã cùng đồng đội tạo nên một "Chiến xa" đậm chất văn hóa Việt.
Thanh Âm Rực Rỡ là tập thể những người trẻ mang trong mình khát vọng: để di sản không ngủ yên trong bảo tàng, mà phải bước ra đời sống bằng sự sáng tạo, bằng hơi thở của thế hệ mới. Với tình yêu dành cho Xẩm, Chèo, Bài chòi, Đờn ca tài tử... Hải Yến cùng đồng đội đã thực hiện đúng triết lý của mình: để văn hóa Việt Nam vừa gìn giữ hồn cốt, vừa tỏa sáng rực rỡ.

Chiến thắng này, đặc biệt là Giải Truyền thông Ấn Tượng Nhất, chính là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng truyền tải thông điệp về du lịch bền vững và quảng bá nét đẹp văn hóa Việt Nam tới cộng đồng, đúng với tinh thần mà cuộc thi hướng tới.
Kết quả vang dội của Hải Yến không chỉ là niềm tự hào của cá nhân, mà còn là niềm tự hào của khoa QTKD (Trường ĐH Kinh tế - Luật). Nó khẳng định chất lượng đào tạo, tinh thần năng động, bản lĩnh và sáng tạo của sinh viên UEL trên hành trình hội nhập quốc tế và phát triển du lịch bền vững.

Chủ đề xuyên suốt cuộc thi năm nay là "Công nghiệp văn hóa với phát triển du lịch bền vững tại Việt Nam". Hải Yến và team Thanh Âm Rực Rỡ đã chứng minh rằng, việc gắn kết văn hóa với du lịch và ứng dụng công nghệ để làm mới di sản là con đường hiệu quả nhất để đóng góp cho tương lai ngành du lịch Việt Nam.

Chúc mừng Ngô Thị Hải Yến! Em đã lan tỏa sức trẻ đặc biệt là các bạn ngành Quản trị Du lịch và Lữ hành, tự tin phát huy thế mạnh và quảng bá văn hoá - du lịch Việt Nam đến gần hơn các bạn trẻ, đúng như sứ mệnh của dự án "Vườn ươm Tài năng Văn hóa Du lịch"!




