Các bạn sinh viên, bộ môn Marketing, khoa Quản trị kinh doanh,Trường Đại học Kinh tế – Luật (UEL) đã khẳng định bản lĩnh và năng lực vượt trội tại cuộc thi quốc tế Global Youth Innovation Marketers 2025 (GYIM 2025), một lần nữa chứng minh chất lượng đào tạo và tinh thần hội nhập quốc tế mạnh mẽ của sinh viên UEL.

Từ ngày 13 đến ngày 15/10 vừa qua, nhóm sinh viên ngành Marketing và Digital Marketing UEL đã tham gia tranh tài đầy sôi nổi tại cuộc thi Global Youth Innovation Marketers 2025 (GYIM 2025). Sự kiện là một sân chơi học thuật uy tín, thu hút sự tham gia của 10 đội thi quốc tế, bao gồm sự kết hợp giữa 3 sinh viên Việt Nam và 2 sinh viên Hàn Quốc, đến từ 15 trường đại học của hai quốc gia.


Dù cuộc thi không phân định rõ ràng Giải Nhất, Nhì, Ba mà dựa trên giá trị giải thưởng, các chiến binh UEL đã đạt được thành tích cao đáng tự hào. Chiếu theo thứ tự giá trị giải thưởng:
-
Giải Nhì (10,000,000 VNĐ/giải): Chúc mừng nhóm có sự tham gia của bạn Lê Như Quỳnh -K224101368, bạn Nguyễn Hoàng Quyên - K224101366, bạn Trương Thị Giáng Ngọc - K224101363đạt giải thưởng từ Hội đồng Thành phố Daejeon, đồng hạng với 1 đội thi khác.
-
Giải Ba (8,000,000 VNĐ/giải): Chúc mừng nhóm có sự tham gia của bạn Trần Quang Huy - K224101355, bạn Trần Gia Huy - K224101254, bạn Quãng Thị Anh Thư - K224101289 đạt giải thưởng từ Uỷ Ban Nhân Dân TPHCM, đồng hạng với 1 đội thi khác.
Thành tích này là minh chứng rõ nét cho năng lực chuyên môn, khả năng tư duy chiến lược và tinh thần làm việc nhóm hiệu quả của sinh viên Khoa Marketing UEL trong môi trường học thuật quốc tế.



Thạc sĩ Cung Thục Linh - Giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh, người đã đồng hành, truyền cảm hứng và hướng dẫn chuyên môn cho đội tuyển. Sự hỗ trợ của Cô đã giúp các bạn sinh viên tự tin và đạt được thành tích cao này.

Thành công của các bạn không chỉ mang về niềm tự hào cho cá nhân, gia đình mà còn nâng cao uy tín của Khoa Quản trị Kinh doanh và Trường Đại học Kinh tế - Luật trên trường quốc tế. Khoa sẽ tiếp tục thúc đẩy các hoạt động trao đổi, hợp tác quốc tế tương tự nhằm mở rộng cơ hội học tập và thực hành cho người học, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và định hướng nghề nghiệp vững chắc cho sinh viên trong bối cảnh hội nhập toàn cầu.
